Bilico - Thiết bị bể bơi Bilico - Thiết bị hồ bơi Bilico

Công ty Bilico là đơn vị chuyên phân phối dòng sản phẩm thiết bị bể bơi chính hãng - Hotline: 0986.168.007

Thiết bị bể bơi tại Sài Gòn- Đâu là đơn vị cung cấp uy tín?

Bạn cần mua thiết bị bể bơi tại Sài Gòn nhưng chưa biết chọn lựa thế nào giữa thị trường có vô vàn đơn vị cung cấp. Trong bài viết dưới đây, Bilico sẽ giúp bạn chọn lựa trọn bộ thiết bị cần thiết cho bể bơi kèm đơn vị cung cấp uy tín. Mời các bạn cùng tham khảo tại: https://bilico.vn/danh-muc/thiet-bi-be-boi hoặc trong bài viết dưới đây. 

Thị trường thiết bị bể bơi Sài Gòn 

Trước hết Sài Sòn là thành phố lớn nhất ở Việt Nam về dân số và quy mô đô thị hóa. Khi đời sống của người dân ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể thao lại được nâng cao. Nổi bật trong số đó là bơi lội. 

Hiện nay rất nhiều các doanh nghiệp đang hướng đến kinh doanh bể bơi. Bên cạnh đó các khách sạn khu nghỉ dưỡng cũng đầu tư rất nhiều vào hạng mục này để thu hút khách hàng đến nghỉ dưỡng. Không chỉ có vậy nhiều gia đình còn muốn xây dựng bể bơi ngay trong chính ngôi nhà để có không gian bơi lội thoải mái riêng tư. Chính những điều này đang làm cho nhu cầu xây dựng lắp đặt thiết bị bể bơi đang ngày càng tăng cao. Thị trường các thiết bị cũng đang trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. 

Thiết bị bể bơi Sài Gòn - Nên chọn lựa sản phẩm nào? 

Nhiều người lầm tưởng bể bơi chỉ cần đổ đầy nước là có thể bơi lội, nhưng thực tế, nó phải cần có một hệ thống để duy trì chất lượng trong sạch, đảm bảo an toàn cho người bơi. Dưới đây là thiết bị không thể thiếu để bể bơi vận hành: 

  • Hệ thống lọc tuần hoàn: Có tác dụng duy trì nguồn nước trong sạch cho hồ bơi, nó gồm các thiết bị sau đây: 
  • Máy bơm bể bơi: Có tác dụng vận chuyển nước từ bể bơi vào bình lọc, sau đó trả nước đã qua xử lý về lại bể bơi. Thiết bị có đa dạng công suất, phù hợp với nhiều công trình bể bơi. 
  • Bình lọc cát: Sản phẩm có vai trò loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn ra khỏi nguồn nước bể bơi, trả lại nguồn nước trong sạch cho bể bơi 
  • Ngoài ra có thể sử dụng thiết bị máy lọc nước thông minh thay thế cho cả hệ thống lọc tuần hoàn chỉ bằng một thiết bị. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng thông minh, bên cạnh lọc sạch nước còn lắp đặt thêm đèn, thang bể bơi. 
  • Thiết bị phụ trợ: Bao gồm hộp thu đáy, đầu trả nước, thanh thoát tràn, ống xuyên thành bể,... đều là phụ kiện nhỏ những góp phần giúp bể bơi vận hành ổn định. 
  • Đèn chiếu sáng: Gồm đèn led và đèn halogen có tác dụng chiếu sáng bể bơi, tạo nên điểm nhấn ấn tượng, đem lại tính thẩm mỹ cao. 
  • Thang bể bơi: Thang có đa dạng các bậc từ 2 bậc đến 5 bậc thường được làm bằng chất liệu inox 304 chắc chắn, chống han gỉ trong môi trường nước hồ bơi. Sản phẩm có tác dụng giúp người bơi lên xuống dễ dàng, giúp bể bơi trở lên chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn. 
  • Thiết bị vệ sinh: Có tác dụng làm sạch bể bơi một cách toàn diện, các sản phẩm được ưa chuộng sử dụng phải kể đến như vợt vớt rác, chổi cọ, ống mềm, sào nhôm, bàn hút, robot vệ sinh,... 
  • Thiết bị cứu hộ: Được sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho người bơi. Nhóm thiết bị cứu hộ bao gồm ghế quan sát, biển báo, giường y tế, phao cứu hộ, áo phao,... 

Địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi Sài Gòn uy tín, chất lượng 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị bể bơi tại Sài gòn nhưng chưa biết chọn lựa đơn vị nào cung cấp chất lượng thì Bilico là lựa chọn lý tưởng. Tại đây sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ xưởng, không qua trung gian, đảm bảo chất lượng. 

Cùng với đó là quy mô kho hàng lớn, sẵn sàng đáp ứng đơn hàng của quý khách. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ bạn 24/7, dịch vụ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào đem lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến thiết bị bể bơi Sài Gòn. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn lựa thiết bị hồ bơi. Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ với Bilico để được hỗ trợ.